CHAP 9

_ Thiên sứ!!!

_ Sát thủ học đường!

_ RYEOWOOK!

Lần lượt những cái tên vuột ra khỏi miệng từng người nhưng chỉ có mỗi cái cuối là khiến cho cả Yesung lẫn Sungmin bừng tỉnh. Hai người tròn mắt đứng nhìn Donghae hớn hở vẫy tay gọi người kia thật lớn.

Đối phương cũng nhanh chóng quay lại, gương mặt thoáng qua chút ngạc nhiên, đưa tay đẩy nhẹ gọng kính cận, cậu chậm rãi bước đến gần họ.

_ Donghae, Sungmin! Hai cậu học ở đây à?

_ Ừm, còn cậu? – Donghae vui vẻ gật đầu liên tục.

_ Tớ học ở đại học Seoul! – Ryeowook mỉm cười đáp rồi bất chợt quay sang Sungmin. – Sungmin, cậu vẫn khỏe chứ?

_ Không gặp cậu tất nhiên là khỏe rồi!

Sungmin cười miễn cưỡng. Người đang đứng trước mặt không ai khác chính là kẻ thù lâu năm của nó. Đó cũng là lý do vì sao khi nãy nó lại ngơ ngác khi nhìn thấy Donghae vẫy gọi cậu ta, đơn giản chỉ là chưa kịp chuẩn bị tinh thần để đối diện mà thôi.

_ Thỏ, đừng nói vậy mà!

Thái độ đó thật làm cho Donghae khó xử, cậu hất nhẹ vai nó nhắc nhở. Nhưng cũng may Ryeowook không phải loại người chỉ vì một câu nói mà tự ái, ngược lại còn rất thật tự nhiên mỉm cười vỗ phạch phạch lên bắp tay Sungmin.

_ Không sao đâu, tớ thích Sungmin thẳng thắn vậy mà!

_ A ha ha ~ Ryeowook, lâu rồi không gặp, bây giờ cậu đang làm gì thế? – Sungmin bị vỗ đến đau điếng, nó tiếp tục gượng cười dùng hết sức nắm lấy cái bàn tay nhỏ nhắn mà mạnh bạo kia bóp chặt, xoay chuyển cuộc đối thoại quay trở về điểm xuất phát.

_ Hiện tại tớ chỉ là hội trưởng hội học sinh đại học Seoul thôi! – Ryeowook cũng không thua kém bóp ngược lại tay nó.

_ A ha ha , “chỉ là” hội trưởng thôi à!

_ Ừm, với tớ thì nó hết sức là bình thường mà!

Cả hai cứ thế đấu qua đấu lại, mải cho đến khi không thể chịu đựng được nữa mới đồng loạt thả tay nhau ra, nụ cười trên mặt cũng tắt lịm đi không còn dấu vết. Suốt mấy năm trời, Donghae luôn phải chứng kiến cảnh tượng như thế này mỗi khi họ có dịp chạm mặt.

_ À… ừm… Chào cậu, cậu là Ryeowook hả? Tớ là Yesung!

Một người ngoài cuộc đứng chứng kiến cuộc hội ngộ đầy “xúc động” vừa rồi cũng bắt đầu nóng lòng lên tiếng. Yesung tranh thủ thời cơ họ ngừng nói mà xen vào giữa, chìa tay ra trước mặt Ryeowook.

_ Ai vậy? Bạn của cậu hả?

Ryeowook đưa mắt xuống bàn tay bé xíu của anh nhưng nhanh chóng lơ đi mà ngước lên nhìn Sungmin. Hỏi ai không hỏi lại đi hỏi ngay một con thỏ nhẫn tâm có bệnh thù dai. Nó nhíu mày vờ như không biết gì cả rồi quay sang phía Yesung đang mỉm cười thân thiện nhìn nó với vẻ “Chúng ta là bạn thân mà!”

_ Người này ấy à?…  Không! Tớ mới gặp lần đầu thôi! – Nó lắc đầu nguầy nguậy, gương mặt lộ vẻ vô tội, chớp chớp đôi mắt to tròn hỏi Yesung. – Cậu là ai thế?

_ Yah ~ Lee Sungmin, cậu…

Máu dồn lên tới não, Yesung hét lớn nhưng chợt không muốn mất điểm trước mặt ai kia nên đành kiềm nén mà dịu lại. Anh mỉm cười đưa tay vuốt vuốt vai áo Sungmin, giọng điệu nhẹ nhàng nhưng thực chất lại đang nghiến răng keng két.

_ Sungmin, cậu nói gì vậy, tớ là bạn cùng bàn đáng yêu của cậu mà! Chút nữa tớ sẽ chở cậu về đến tận cổng nhà luôn!

_ À… Ryeowook, đây là bạn thân của tớ, Kim Yesung!

Vừa nghe Yesung nói hết câu, Sungmin lập tức thay đổi thái độ, nó đưa tay choàng qua vai anh, hăng hái giới thiệu với Ryeowook.

_ Vậy sao? Chào cậu!

_ A, chào…

_ Thôi, xe tới rồi, tạm biệt các cậu!

Lúc này, Ryeowook mới vươn tay bắt lấy tay Yesung khiến anh sướng rung người, toan nói thêm thật nhiều chuyện để kết thân nhưng vừa mới mở miệng thì đã bị cắt ngang lời, cậu mỉm cười vẫy tay rồi xoay người chạy vội lên xe, bỏ lại anh bất động đứng nguyên tại chỗ, trong lòng ngập tràn nuối tiếc.

*Bốp*

Một bàn tay vỗ mạnh vào đầu Yesung làm anh bừng tỉnh, Sungmin chỉ cần nhìn một cái liền biết ngay con người này đã bị sét đánh cháy rụi, nó lim dim mắt lên tiếng nhắc nhở.

_ Thôi đi, người ta đi rồi!

_ Hai cậu quen cậu ấy hả? – nhưng cả câu nói lẫn cái đánh lúc nãy đều bị Yesung lơ đẹp, anh tươi cười quay sang Donghae háo hức hỏi han.

_ Ừm. Bọn tớ học chung hồi cấp ba! – Donghae thật thà gật đầu.

_ Vừa rồi còn nghe các cậu gọi cậu ấy là “sát thủ học đường”, lý… lý do vì sao vậy? – Yesung tiến sát hơn một chút, tiếp tục nhe răng cười cười.

_ À, biệt danh đó xuất phát từ cái kỉ lục chưa bao giờ đạt 99 điểm của cậu ấy đó!

_ Hả? Vậy thua luôn cả tớ còn gì, tớ đã được một lần 99 điểm vào năm lớp Sáu! – Yesung trố mắt ngạc nhiên, anh cứ tưởng cái tên đó phải có gì ghê gớm lắm chứ.

_ Thôi đi anh hai! – Sungmin lúc này mới xen vào, nó bĩu môi dập tắt cái suy nghĩ tầm thường của anh. – Người ta chưa bao giờ đạt 99 điểm tức là từ mẫu giáo đến giờ toàn là 100 điểm thôi đó, chứ không phải như anh đâu!

_ Cái gì? – Đôi mắt một mí của Yesung càng được dịp mở to.

_ Thật sự không thể tưởng tượng được nếu như cậu ấy bị 99 điểm thì sẽ ra sao nữa? Chắc dám nhảy lầu tự vẫn lắm luôn! – Sungmin nhíu mày, hai tay múa may phóng đại sự việc lên.

_ Nhưng mà hình như cậu ghét cậu ấy thì phải? – Yesung chuyển hướng qua nó, cái nhìn chẳng mấy thiện cảm.

_ Không phải là ghét! – Nó mỉm cười dễ thương rồi bỗng chốc hét toáng lên đầy căm phẫn. –  Mà là rất ghét, cực kỳ ghét. Nhờ cậu ta mà trong ba năm trung học mình đã phải lên phòng hiệu trưởng uống trà 137 lần vì tội lỡ nói chuyện trong lớp thôi đó!

_ HA HA ~ tưởng gì, nhiều chuyện như cậu bị vậy là đáng! – Yesung ôm bụng cười nghiêng ngã.

_ Yah ~ tớ mà nhiều chuyện hả, bộ cậu không thấy tớ rất ít nói sao?

_ Ừ, ít nói đến nỗi cái lỗ tai bên trái của tớ sắp điếc luôn rồi này!

_ Tóm lại là cậu ấy không phải người tốt, làm việc chẳng biết trọng tình nghĩa gì cả!

Sungmin giơ tay ra hiệu cho Yesung ngừng nói, vẻ mặt bảo thủ không muốn nghe bất cứ lời nào nữa. Nhưng trên thực tế Yesung cũng không có ý định tiếp tục tranh cãi với nó, anh lại trở về với cậu bạn điềm đạm, thánh thiện bên cạnh.

_ Hi hi, Donghae, cậu cảm thấy Ryeowook là người thế nào?

_ Ừm… Theo tớ thấy thì ngoài cái tính thích làm việc theo nguyên tắc ra, cậu ấy là người rất tốt!

Donghae suy nghĩ cẩn thận rồi mới chậm rãi đáp. Câu trả lời hoàn toàn làm hài lòng Yesung.

_ Thấy chưa? – anh nhếch mép nhìn Sungmin với ánh mắt kiêu ngạo.

_ Đối với Lee Donghae thì ai mà chả tốt! Bây giờ cậu ấy nói Eunhyuk tốt cậu có tin không? – Sungmin cũng hất mặt không chịu thua.

_ Tin!!!

_ Cậu…

Câu trả lời không chút do dự kia khiến Sungmin tức đến không nói nên lời, nó chỉ chỉ vào mặt anh vài cái rồi vung tay thật mạnh bỏ đi. Tuy nhiên vẫn chưa dễ dàng được kẻ phía sau buông tha.

_ Cậu đang ganh tị nhan sắc với Wookie của tớ chứ gì!

Yesung mỉm cười ngạo nghễu nói với theo làm Sungmin tức không đi nỗi, lập tức quay phắt lại.

_ Cho cậu nói lại đó, ai ganh tị với ai?

_ Là cậu! Cậu ganh tị với Wookie của tớ! – một câu cũng Wookie của tớ, hai câu cũng Wookie của tớ, anh lại lè lưỡi, lắc mông cố tình chọc giận tên hung dữ trước mặt.

_ Sai bét! Tớ đẹp! Lee Sungmin rất đẹp! KHÔNG CẦN GANH TỊ! – Nó nhắm mắt lại hét hết công suất.

_ Đúng rồi, đẹp, đẹp đến nỗi ra đường phải hét lên “Heo mi”!!! – Yesung gật gù tỏ vẻ đồng tình.

_ Tất nhiên, đẹp ra đường người ta vây đông quá nên phải kêu cứu thôi!

_ Không phải! “Heo mi” tức là “Heo y mi” đấy! (Heo’s me = Heo is me, không phải Help me!)

Yesung tiến đến thì thầm vào tai nó rồi ngừa cổ cười ha hả bỏ đi. Đầu Sungmin giống như bốc khói, mặt mày nó đỏ gay, hai mắt chứa đầy căm phẫn, môi mím chặt, hai tay nắm thành hai nắm đấm, bất giác lại nghĩ đến một người. “Tất cả là tại cậu, Jo Kyuhyun. Từ khi cậu phát biểu ra câu nói đó thì cả trường đã dấy lên một tin đồn thất thiệt không thể tưởng tượng được, một tin đồn không có thực, một tin đồn phi thực tế, một tin đồn phản khoa học là… Lee Sungmin rất béo!”

 

Donghae đứng bên cạnh hoàn toàn có thể đoán được chuyện gì sắp xảy ra, cậu vội vàng dùng tay che chặt hai mắt mình lại, cảm nhận một vật thể bay lướt qua mặt mình, xé gió đáp thẳng đến đầu Yesung.

*Bốp*

Anh bất tỉnh tại chỗ, bên cạnh là chiếc giày thể thao nặng trịch của Sungmin.

¯¯¯

Sáng hôm sau.

_ Cá sao rồi? Khi không lại đổ bệnh! Hồi sáng đã bảo ở nhà rồi mà! – Sungmin nhăn nhó đặt tay lên trán Donghae.

_ Cá không sao đâu, chỉ tại uống thuốc vào thấy buồn ngủ chút thôi! – cậu nở một nụ cười mệt mỏi, có lẽ do hôm qua bị dội cả xô nước lạnh lên người trong lúc đang đầm đìa mồ hôi nên mới phát bệnh thế này.

_ Ây ~ hay là xuống phòng y tế nha!

_ Không cần đâu! Cá lên lớp đây!

_ Nè, Cá…

Donghae lắc đầu nguầy nguậy rồi co chân chạy đi. Phía sau, Sungmin hối hả muốn đuổi theo nhưng lại ngoài ý muốn bị hai nam sinh không biết từ đâu xuất hiện giữ chặt.

_ Ơ? Gì vậy? – nó ngơ ngác nhìn hai người bên cạnh, thì ra  là hai đứa học chung lớp.

_ Thầy Kang bảo bọn mình đi lấy tài liệu về cho lớp! Đi thôi! – Vừa nói họ vừa lôi Sungmin đi không để nó kịp phát biểu câu nào.

¯¯¯

Donghae ngồi trong lớp mà mắt cứ díp lại, trong người thật sự rất khó chịu. Ông thầy đứng trên bục giảng hệt như tiến sĩ gây mê làm cho cậu cứ từ từ, từ từ gục xuống và…thăng.

_ Ưm ~

Lee Eunhyuk nãy giờ vốn đang thả hồn ra bầu trời cao vút ngoài kia, bất chợt nghe thấy một tiếng rên khe khẽ bên cạnh liền lập tức xoay lại. Bé con của hắn đang nhắm nghiền hai mắt, đôi môi đỏ hồng khác thường hơi hé mở để vuột ra những tiếng rên ư ử, cả cơ thể cũng vì lạnh mà co ro. Trong lòng hắn bỗng chốc dấy lên một chút lo lắng, vội vàng đưa tay áp nhẹ lên trán Donghae, cảm nhận được nhiệt độ cũng không quá cao, hắn mới có thể thở phào một hơi nhẹ nhõm rồi xoay người khép cánh cửa sổ đang mở toang kia lại, đây là lần đầu tiên cánh cửa ấy được đóng kín khi có mặt hắn ở lớp.

Tiếp tục cởi chiếc áo da bên ngoài của mình, hắn nhẹ nhàng đắp lên người bé con. Dường như cảm nhận được hơi ấm chợt ập đến, gương mặt Donghae giãn ra, trông thoải mái hơn rất nhiều.

Hai lần nhận lấy hai tấm áo từ hai con người khác nhau. Một lần thì rất rõ ràng, còn một lần… sao lại mơ hồ đến thế.

Ngồi tựa lưng vào thành ghế, Lee Eunhyuk ngắm nhìn khuôn mặt thiên thần đang ngủ say kia. Lúc này trông Donghae lại càng đáng yêu hơn bao giờ hết, một chút cảm giác bình yên bất giác len lỏi trong tim khiến khóe môi hắn khẽ cong lên thành một nụ cười mỉm thật nhẹ, nụ cười mà có lẽ hắn đã lãng quên nhiều năm nay. Vuốt nhẹ mái tóc lòa xòa của cậu sang bên, bàn tay hắn dịu dàng xoa lên phần trán mịn màng – nơi mà hôm qua hắn đã thô bạo ném bóng vào một cách không thương tiếc.

“Có phải tôi đã quá mạnh tay với em rồi không bé con? – Khẽ thở dài, hắn lại đưa ngón tay cái xuống miết nhẹ cái má bầu bĩnh – “Nhưng biết làm sao được, tôi thật sự không thích em gần gũi với bất kì người nào khác ngoài tôi!”

Bé con bất chợt nhoẽn miệng cười thật tươi, gương mặt quả thực ngố đến không thể tả nỗi. Điều đó làm cho hắn cũng vô thức bật cười, nhưng trong nụ cười lại vấn vương một chút chua xót. – “Đang mơ thấy gì mà vui vậy? Chắc không phải là tôi rồi đúng không?”

Đôi mắt hắn ánh lên nét buồn phiền chưa từng để ai nhìn thấy. Nhưng rồi nhanh chóng đập tan nó đi,  hắn nảy ra một ý định khá hay ho, bàn tay loay hoay lấy vội điện thoại của mình ra, và *TÁCH* , hắn sẽ lưu giữ mãi mãi khuôn mặt đáng yêu này.

¯¯¯

_ Đám người đê tiện, vô nhân tính. Rủ đi lấy tài liệu mà mỗi đứa cầm có một cuốn rồi bỏ chạy, bắt mình ôm hết chồng này đây! – Sungmin hậm hực ôm chồng tài liệu cao ngất bước dọc hành lang, vừa đi vừa chửi rủa. Cái miệng thật chẳng bao giờ có thể ngừng hoạt động được.

_ Ủa, Sungmin, lấy tài liệu cho lớp ấy hả? – Một giọng nói đột ngột vang lên, tiếp đó là một thằng bạn khác cũng học chung lớp chạy đến đi kế bên nó.

_ Ừ, đúng rồi, gặp cậu thiệt may quá! Cậu…

Nó mừng quýnh gật đầu lia lịa nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã bị người kia hồn nhiên lên tiếng cắt ngang.

_ Thôi, vậy cứ rinh từ từ nha! Tớ đi đây!

Dứt lời, cậu ta tung tăng nhảy chân sáo chạy biến, bỏ lại Sungmin đứng ngây đơ bất động một hồi lâu vì sốc.

_ Yah~ Rõ ràng là đang hội đồng trả thù mình vụ chung nhóm với tên sao chổi đây mà!

Nó lại tiếp tục mắng, gương mặt mếu máo tiếp tục lê từng bước nặng nề, nhưng “Á”, nó chợt rít lên một tiếng, bàn chân không cẩn thận bị trẹo qua một bên, cả người sắp sửa đổ ập về phía trước. Tiêu rồi, chồng tài liệu…

Sungmin nhắm chặt mắt chuẩn bị đón vận xui nhưng lại một lần nữa, có ai đó đã kịp thời đỡ lấy chồng tài liệu và cả con thỏ bếu.

_  Kyuhyun! – Sungmin mở to mắt nhìn, vội vàng đứng ngay ngắn lại.

_ Sao không rủ ai đi chung mà lại bê một chồng cao như vậy? – Kyuhyun cũng sửa tư thế, chỉnh lại chồng tài liệu trên tay trước khi chúng đổ ập hết xuống đất.

_ Thì tất cả cũng là tại… –  Sungmin chống hông định hét vào mặt anh nhưng cũng may nó kịp dừng lại vì sợ anh sẽ lại giống những người kia để nó tiếp tục ôm hết một mình. – À… tại vì không có ai rảnh ấy mà!

_ Vậy để tôi bê giúp cho, cậu ôm phụ một ít phía trên đi! – Kyuhyun tốt bụng khụy chân xuống để Sungmin sang bớt một ít tài liệu.

_ Thật cám ơn cậu quá! – nó lập tức tươi cười hớn hở, đưa tay ra làm theo lời Kyuhyun, lúc đầu thì đưa xuống hơi sâu nhưng từ từ lại nhích dần lên trên, cuối cùng lại gian manh ôm chưa tới một phần tư chồng đó.

_ Được rồi, đi thôi! – Kyuhyun gật đầu rồi ngẩng lên nhìn nó, khuôn miệng vẽ lên một nụ cười mỉm thật nhẹ.

PHẬP – Tim ai đó đã bị trúng tên. Sungmin đơ như cây cơ thục bi-da lỗ đứng nhìn theo bóng lưng vững chãi trước mặt, mặc dù người ta đã đi khá xa.

¯¯¯

Sau một giấc ngủ dài, Donghae lờ mờ mở mắt ra. Lúc này cũng đã đến giờ nghỉ trưa, trong lớp chẳng còn ai, chắc là lại xuống cái căn tin sang trọng như nhà hàng năm sao hết rồi. Cậu loay hoay một hồi mới chợt nhận ra trên người mình đang khoác một cái áo của ai đó, kéo nhẹ nó xuống, cậu nhìn một hồi rồi lắc đầu, không nghĩ ngợi xếp ngay ngắn nó lại rồi đặt lên bàn, lôi hộp cơm trong cặp ra, chuẩn bị chạy lên phòng ăn cơm cũng Siwon giống như mọi ngày, nhân tiện xin lỗi luôn cả chuyện hôm qua.

_ Muốn đi đâu đó?

Lee Eunhyuk bất ngờ từ ngoài bước vào chặn ngay trước cửa, trên tay cầm theo một cái túi gì đó.

_ Tớ… đi ăn trưa với bạn! – Donghae hơi giật mình, ấp úng đáp.

_ Bạn nào? – Mặt hắn lạnh tanh.

_ Là… là bạn của tớ thôi! – cậu cúi gằm mặt xuống, không dám nói cho hắn biết người đó chính là Siwon vì sợ hắn lại nổi điên lên giống như hôm qua.

Lee Eunhyuk cũng không tra cứu nữa, hắn bước đến, nhẹ nhàng áp tay lên trán cậu. Vẫn còn hơi nong nóng, vì vậy mà không được phép đi lung tung, hắn đẩy cậu ngồi trở lại chỗ, tay giựt phắt lấy hộp cơm trên tay cậu.

_ Không được đi đâu hết, ngồi yên ở đây! – hắn vừa nói vừa ngồi xuống cạnh bên, thản nhiên mở nắp hộp cơm vừa cướp và cầm thìa xúc ăn ngon lành.

_ Huh ~ cơm… của tớ mà! – Donghae sốt ruột lên tiếng, hôm nay lại tính bỏ đói cậu nữa sao?

_ Ăn cái này đi! – Hắn dừng lại, lấy ra từ trong cái túi lúc nãy một cái hộp khác, chu đáo mở nắp rồi đẩy sang phía bé con, là cháo bào ngư vẫn còn nóng hổi.

_ Không! Tớ muốn ăn cơm! – Donghae lắc đầu, mắt đã rươm rướm nước.

_ Có ăn không? Hay là đợi tôi đút cho!

Hắn trừng mắt làm Donghae co rúm, vội vàng kéo cái hộp về phía mình, xúc một thìa thật lớn đưa vào miệng, vừa ăn vừa khóc.

_ Hức ~ ơm ủa umma à! (Cơm của umma mà!)

Hắn bật cười trước dáng vẻ không thua gì đứa con nít vừa bị cướp kẹo của cậu, tiếp tục ung dung ăn hết phần cơm ngon tuyệt của bé con.

¯¯¯

Sau khi cả hai đã giải quyết xong bữa trưa của mình, Eunhyuk lại lấy tiếp ra một bao thuốc.

_ Uống thuốc đi!

_ Thuốc… thuốc gì vậy? – Donghae e dè nhìn hắn.

_ Bệnh thì phải uống thuốc chứ, tôi không cho em uống thuốc độc đâu mà sợ! – Hắn vừa nói vừa mở chai nước cũng do đích thân mình chuẩn bị.

_ Tớ không uống đâu! – Lại lắc đầu, nhưng thật sự thì không phải nghi ngờ gì hắn, chỉ là do bản chất của bé con mà thôi, cậu vô cùng sợ uống thuốc, sáng nay Teukie umma dụ dỗ được cậu quả nhiên là một kì tích.

_ Được rồi, để tôi mớm cho! – Hắn cầm viên thuốc toan đưa vào miệng, giống như trong những cảnh phi thường gặp, truyền thuốc bằng đường miệng cũng khá thú vị.

_ Ơ ~ để tớ tự uống, để tớ tự uống! – Donghae sợ hãi giựt lấy rồi bỏ hết vào mồm, nóc gần cả chai nước mà vẫn chưa thể đẩy lùi cái vị đăng đắng đáng ghét ấy đi. – UI ~ đắng quá! Kẹo!!!

Cậu gấp gáp lục lọi trong cặp mình hi vọng tìm được một viên kẹo nào nó nhưng bất chợt lại bị một lực kéo thật mạnh làm cậu ngã nhào về phía trước. Lee Eunhyuk nhanh nhảu vòng tay ôm chặt lấy cơ thể đối phương, áp môi mình lên môi bé con, tranh thủ thời cơ luồn hẳn lưỡi mình vào trong khoang miệng ấm nóng kia. Đúng vậy, hiện tại không còn là cái chạm môi bình thường nữa, chiếc lưỡi điêu luyện của hắn lùng sục khắp nơi trong khoang miệng Donghae, cuốn lấy chiếc lưỡi rụt rè của cậu rồi lại nhẹ nhàng mút mát lấy nó.

Bất ngờ cộng với cảm giác lạ lẫm, Donghae cứng đờ người, đầu óc mụ mị chẳng còn biết trời trăng mây gió gì nữa.

Mải một lúc sau, khi cảm nhận được cơ thể trong lòng mình đang dần lã đi, hắn mới luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn, bàn tay vuốt nhẹ cái má hơi đo đỏ của Donghae, miệng vẽ một nụ cười dịu dàng hoàn toàn khác với những nụ cười trước đây cậu từng thấy, là một nụ cười thật sự.

_ Đã hết đắng chưa, bé con?

Donghae vẫn còn đang rất đơ, vì nụ hôn và vì cả nụ cười ấy, khuôn mặt cậu không chỉ càng lúc càng đỏ mà còn nóng hừng hực như sắp nổ tung lên.

_ Sao vậy? Muốn nữa hả? – Hắn bật cười nhéo nhẹ vào mũi bé con một cái. Lúc nào cũng vậy, biểu cảm của cậu trông vừa thuần khiết lại vừa rất đáng yêu khiến hắn không tài nào cưỡng lại.

_ …! – Donghae vẫn không thể lên tiếng, cậu cắn chặt môi dưới, đôi mắt rưng rưng nhìn chăm chăm hắn thêm lúc nữa rồi chợt xoay người úp hẳn mặt xuống bàn. Không phải là cậu muốn khóc, chỉ là không biết phải đối diện với hắn như thế nào. Lee Eunhyuk thật sự quá khó hiểu, mới hôm qua còn thô bạo hành hung cậu mà hôm nay lại trở nên quá mức dịu dàng. Nụ hôn lúc nãy làm cho cậu thiếu điều không thở nổi, trái tim đập loạn như muốn nhảy thót ra khỏi lồng ngực, một cảm giác trước đây cậu chưa từng trải qua.

_ Được rồi, ngủ một chút nữa đi cho khỏe, chiều nay còn phải tập nữa!

Eunhyuk cũng không muốn gây khó dễ cho người bệnh, hắn đứng lên vuốt nhẹ tóc cậu lần nữa rồi bỏ đi, nụ cười vui vẻ vẫn hiện hữu trên môi, không hề hay biết ở một góc khuất sau hành lang, có một người đang ngồi co ro, nước mắt đã đầm đìa khắp khuôn mặt từ bao giờ.

~Flashback~

 

_ Eunhyuk à, em mệt quá! Chắc bệnh rồi đấy!

 

Jenny mệt mỏi ngồi xuống tựa vào vai Lee Eunhyuk, hai tay ôm chặt cánh tay hắn, hi vọng nhận được một chút quan tâm từ người yêu. Vậy mà hắn ngay cả nhìn cũng không nhìn đến cô, lạnh lùng đứng lên để lại một câu rồi toan bỏ đi.

 

_ Xuống phòng y tế đi!

 

_ Anh đi đâu vậy? Ở lại với em đi ~! – cô lập tức níu tay hắn lại, cố gắng nũng nịu thêm một chút.

 

_ Tôi không muốn nhiễm bệnh từ em đâu! – hắn nhếch mép rồi rút tay mình ra khỏi tay cô, xoay người bước đi không một lần ngoái đầu.

        

~End Flashback~

 

Nước mắt Jenny lăn dài theo từng dòng ký ức. Hắn trước giờ chưa bao giờ ân cần với ai như vậy, kể cả người đó có là cô đi chăng nữa. Ấy thế mà mỗi lần tiếp xúc với Donghae, hắn lại giống như trở thành một con người hoàn toàn khác. Tuy bề ngoài có vẻ vẫn lạnh lùng, vô cảm, nhưng những hành động mà hắn đối với cậu lại không thể nào qua mắt được cô, nó làm trái tim cô vỡ vụn, niềm tin hắn đã từng yêu cô và sẽ tiếp tục yêu cô sau khi chơi đùa xong với Donghae càng lúc càng trở nên mong manh. Hiện tại, cô phải làm sao mới đúng?

___END CHAP 9___

About Joo Yuen

Đôi khi trông rất mạnh mẽ, nhưng thật sự lại không phải như thế. Đôi khi trông bất cần, nhưng có lẽ chỉ Sư Tử biết mình cần một người bên cạnh nhiều như thế nào. Và đôi khi cậu ấy cũng tỏ ra vui vẻ, nhưng thật sự Sư Tử cũng chán mang chiếc mặt nạ vô cảm ấy lâu lắm rồi. Hiểu cho Sư Tử nhé! Có lẽ không ai bị người khác hiểu lầm nhiều như cậu ấy. Vì không thích phải giải thích, cũng không muốn đôi co đúng sai khi cảm thấy không cần. Sư Tử chỉ quan tâm duy nhất người mình yêu thương, và cũng chỉ mong duy nhất người ấy hiểu cho mình. Sư Tử có cái tôi rất lớn! Mỗi lần đau là mỗi lần cái tôi ấy bị tổn thương và thu nhỏ lại. May mắn rằng cậu ấy sẽ học được cách khiêm tốn và yêu thương, nhưng có yêu thương nhiều được như trước?...Có thể không, nhưng với người mình tin yêu, Sư Tử chấp nhận mọi thứ , ngay cả khi phải nói dối chính mình!

Có một phản hồi »

  1. calacuakhi nói:

    Chap này ngọt qtqđ luôn ý:),bị thích cái cách anh ôn nhu chăm sóc bé con,Teuk umma mà biết anh có cách bắt bé con uống thuốc vậy có phải là đỡ vất vả k.Min bếu mà k bếu thì ai gọi là Min bếu,k sao đâu mập mập lùn lùn ms đáng yêu mà

  2. elfishy101510 nói:

    Chắc ngàn phần trăm là anh EunHyuk có âm mưu. Tạt nước cho ng ta bệnh xong chăm sóc, tiện thể hôn luôn =)))

Gõ vài chữ để con tuky nó tung hàng nhanh hơn người ơi!